Với những người lang thang tới những nơi núi rừng Việt Nam thì núi non là điều khiến chúng ta ngỡ ngàng nhưng con người ở đây là điều khiến chúng ta mỉm cười bởi những đơn sơ và bình dị trên gương mặt không mất đi cùng sự vất vả. Trẻ em vùng cao - linh hồn và tương lai của những mảnh đất núi đá cằn cỗi này. 

Sự vô tư của trẻ con nơi đây là sức hút mãnh liệt của biết bao nhiếp ảnh và các bạn trẻ mê khám phá. Cuộc sống vất vả và những gương mặt vô tư là hình ảnh để biết bao nhiêu người tự đặt câu hỏi mâu thuẫn và rồi thực sự khâm phục để yêu hơn mảnh đất núi này. Yêu bởi sự ngô nghê, yêu những gương mặt lấp lánh bện người. Không có toan tính, không có u sầu những gương mặt để người ta đến và lưu luyến. Trẻ em vùng cao lớn lên trên nương dẫy, lúa thóc chứ không phải vì laptop, ti vi...

Không khó để bắt gặp những đứa trẻ này ở các vùng núi phía bắc như Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn, Hòa Bình...Trẻ em vùng cao- mặt trời bé nhỏ này là ước mơ, là sức mạnh để cả đất nước hướng về. Là hy vọng, động lực cố gắng của rất nhiều thế hệ trước và sau. Bạn có muốn ngắm nhìn sự ngô nghê, thân thiện đó hay chỉ đơn giản là chiêm ngưỡng sự hoang sơ, bình dị của núi rừng phía Bắc khi tiết trời sang đông!?

-----------------
Liên hệ để biết thông tin chi tiết và nhận hỗ trợ:
☀️ Instagram: Farwego travel
☀️ Facebook: Farwego - Khám phá văn hóa và trải nghiệm
☎️ Hotline: 088 883 86 86