Bali là một hòn đảo xinh đẹp và rộng lớn của Indonesia. Quốc đảo này không chỉ sỡ hữu những bãi biển thơ mộng với cát trắng mịn và làn nước trong xanh, những ngôi đền cổ rêu phong nằm cheo leo trên vách đá,... mà còn lưu giữ nền văn hóa Hindu giáo vẫn đậm nét trong cuộc sống hằng ngày của người dân nơi đây.

Nếu bạn lựa chọn các chuyến du lịch kết hợp với Yoga thì Bali là địa điểm không thể bỏ qua. Các lớp học Yoga ở Bali rất đa dạng với đủ các thể loại yoga từ Hatha yoga, yin yoga, power yoga, restorative yoga, kundalini yoga, meditation, pranayama, ecstatic dance, astrology, sound healing, workshops, trainings…Tất tần tật các thể loại yoga, thiền, dance, trị liệu... đều được dạy ở đây.

Du lịch Bali kết hợp Yoga nghỉ dưỡng
Du lịch Bali kết hợp Yoga nghỉ dưỡng 

 

Bạn đã bao giờ nghĩ đến một chuyến du lịch nghỉ dưỡng Yoga chưa? Nghe có vẻ mới mẻ nhưng điều này sẽ đem đến cho bạn rất nhiều điều thú vị và thực sự hấp dẫn đấy! Khóa Yoga nghỉ dưỡng ở Bali sẽ gợi ra cho bạn những ý tưởng và trải nghiệm mới, và thậm chí, nó có thể dẫn dắt bạn vào một con đường khác trong cuộc sống.

🌐 Photo: Andrew Prod