Dù bạn đến Bali để tham gia những bữa tiệc tùng náo nhiệt hay ngâm mình thư giãn trong bồn tắm hoa rải những cánh hồng, thì chắc chắn bạn vẫn sẽ luyến tiếc khi rời xa Bali mà chưa từng một lần bước vào cuộc sống về đêm tại hòn đảo này. Là hòn đảo thơ mộng, Bali còn có một số quán bar sang trọng nhất thế giới với không khí cực kỳ “chill-out”

Nhấm nháp một ly cocktail và tận hưởng không gian thoáng đãng trong khu rừng xanh sâu thẳm, hay thưởng thức những cốc bia tươi mát lạnh bên những người bạn thân và cùng ngắm mặt trời lặn xuống biển cả. Nghe có vẻ khá kỳ diệu phải không? Vậy hãy cùng Farwego dạo quanh những quán bar hút khách nhất ở Bali nhé.

  1. Rock Bar

Được tạo ra bởi nhà thiết kế thiên tài người Nhật Bản Yasuhiro Koichi, Rock Bar “lướt nhẹ” trên vách đá hùng vĩ của Ayana Resort, được bao quanh bởi làn sóng của đại dương không ngừng vỗ trắng xóa. Với vị trí lưng tựa núi mặt hướng biển, Rock Bar sẽ để bạn nhớ mãi không quên khoảnh khắc thưởng thức một ly cocktail khi ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống nơi chân trời vô tận. Tại Rock Bar, cocktail được pha chế với những loại rượu tốt nhất, thêm trái cây, thảo mộc đặc trưng của địa phương,…

Địa chỉ: Jl. Karang Mas Sejahtera, Jimbaran, Indonesia

Giờ mở cửa: Thứ 2 – thứ 5: 16h00 – 12h00 /  Thứ 6 – Chủ nhật: 16h00 – 13h00

  1. Room 4 Dessert

Xuất hiện trên Netflix trong phim Chef’s Table, Room 4 Dessert là một nhà hàng bạn không nên bỏ qua khi đến Ubud. Đầu bếp Will Goldfarb nổi tiếng sẽ khiến bạn ngạc nhiên với món tráng miệng đầy mê hoặc, cocktail cổ điển và rượu vang hảo hạng. Bầu không khí ở đây vô cùng dễ chịu và sang trọng, thực sự hoàn hảo để bạn nhâm nhi ngụm Cocktail Manhattan say đắm hay Negroni và Old Fashioned của Room 4 Dessert.

Địa chỉ: Jalan Raya Sanggingan, Ubud, 80561, Indonesia

Điện thoại: +62361976958

Giờ mở cửa: Thứ ba – Chủ nhật: 17h00 – 23h00

  1. Woobar, The W Retreat and Spa

Có rất nhiều điều để yêu thích ở quán Woobar, gồm cả khung cảnh chân trời tuyệt vời và bầu không khí sôi động. Cho dù bạn muốn đến đây để bơi hay chỉ là nghỉ đôi chân sau chuyến dạo quanh thành phố, Woobar sẽ luôn chào đón bạn với thực đơn hấp dẫn, đồ uống thanh mát, màu sắc rực rỡ trong khung cảnh thần thánh của bãi biển Seminyak. Bạn cũng có thể ngâm mình trong hồ bơi tuyệt đẹp Woobar (miễn phí).

Địa chỉ: Jalan Petitenget, Seminyak, Indonesia

Giờ mở cửa: Thứ Hai – Chủ nhật: 9h00 – 1h00

  1. Folk Pool & Gardens

Folk Pool & Gardens là điểm bất ngờ mà ai ai cũng đều muốn tìm đến. Nằm ở phía sau Rừng Khỉ Jalan, một ốc đảo thư giãn với những chiếc giường êm ái trên bãi cỏ xanh hay ngay bên bờ bể bơi lớn. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn thưởng thức ly đồ uống ưa thích ngay trong làn nước mát lành của hồ bơi.

Địa chỉ: Rừng Khỉ Jalan, Ubud, 80571, Indonesia

Điện thoại: +623619080888

Giờ mở cửa: Thứ Hai – Chủ nhật: 10h00 – 22h00

  1. The Sayan House

Cầm trên tay ly cocktail Sangria đỏ quyến rũ trên sân thượng bằng gỗ, nhìn ra khu rừng nhiệt đới xanh tốt, là khi bạn đang ở The Sayan House.  Một nhà hàng và quán bar mơ mộng kèm theo khung cảnh ngoạn mục trên hẻm núi sông Ayung. Bạn nên đến đây vào thời điểm hoàng hôn (khoảng 5 và 6 giờ chiều) để thưởng thức đồ uống trong ánh vàng của hoàng hôn.

Địa chỉ: 70 Jalan Raya Sayan, Ubud, 80571, Indonesia

Điện thoại: +623614792576

Giờ mở cửa: Thứ Hai – Chủ nhật: 12h00 – 22h00

Photo: Internet