Nếu bạn đã đi nhiều nơi, đã thử sức với nhiều trò chơi mạo hiểm thì chắc hẳn bạn sẽ biết đến Bali Swing - xích đu huyền thoại vạn người mê tại Bali. Một cảm giác hồi hộp đến “rụng tim” khi bạn ngồi trên xích đu và thả mình vào khoảng không rộng lớn. Giống như những ngày thơ bé, bạn cũng ngồi dưới tán cây và những tia nắng ấm áp, chỉ khác là bạn đang bay giữa rừng sâu xanh thẳm, trong làn gió dịu mát và đôi chân bạn đung đưa trên thác nước tuyệt đẹp. 

Photo: Internet

Hai đầu xích đu của trò chơi Bali Swing được nối trên thân cây dừa. Bạn có thể lựa chọn xích đu cao 10m, 58m hoặc 78m so với mặt đất. Trước khi tham gia “thử thách mạo hiểm" này, bạn sẽ được thắt dây bảo hộ an toàn, việc của bạn chỉ là tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng và hét thật to la thật đã thôi. Trải nghiệm đu dây ngay trên bờ vực thẳm ở Bali sẽ thực sự khó quên đó, lại còn có cả bộ ảnh sống ảo cực chất để bạn mang về nữa. 

Photo: Internet

Nằm ở thị trấn Ubud mộc mạc, điểm đến Bali swing mở cửa từ 8h00 – 17h00. Để tránh xếp hàng lâu, bạn nên đến sớm và chuẩn bị sẵn cho mình một bộ quần áo thật lộng lẫy nhé. Một chiếc váy sáng màu với tà dài chắc chắn sẽ làm nên bộ ảnh rực rỡ cho bạn đó.

Photo: Farwego

Ngoài ra, khu vực này còn có những “tổ chim” với thiết kế sống động, cũng là thiên đường sống ảo cực chất dành cho du khách