Nếu bạn đang lo lắng đi du lịch một mình sẽ không chụp hình sống ảo được thì Farwego Travel mách nhỏ với bạn rằng: đi du lịch cùng chúng tôi, bạn sẽ có cả một album "xịn xò" mà không cần mang theo máy ảnh đó.

Đây là một "quà tặng đi kèm" khi bạn đặt tour đi Myanmar của chúng tôi bắt đầu từ tháng 12/2019 trở đi.

Chúng tôi được nghe không ít chia sẻ về việc khi đi du lịch nhiều lúc chán nhất là không có máy hoặc không ai chụp hộ để có hình đẹp check in... Chúng tôi lắng nghe thật lòng, và tự nhắc mình cần tìm giải pháp nào đó cho những "nỗi lo không đáng có" ấy trong chuyến đi.

Vậy là, với sự "phấn khích" như tụi trẻ con, chúng tôi đã sắm sửa những chiếc máy ảnh cơ Leica để mang theo trong các chuyến đi tới đây cùng khách hàng đã đặt tour. Farwego sẽ sắp xếp một trợ lý hình ảnh để thực hiện những “photoshoot" lung linh cho mỗi người. 

Bạn có thấy hành lí cũng như nỗi lo "không có ảnh đẹp" của bạn đã được nhẹ gánh đi rất nhiều rồi không? Thế nên nếu bạn đang nhắm tour đi Myanmar của Farwego rồi thì đặt ngay với chúng tôi nhé, dịch vụ tặng kèm hấp dẫn thế này cơ mà.

Đôi điều về máy ảnh Leica:

Đây là hãng máy ảnh cao cấp có truyền thống lâu đời, vốn là một tượng đài trong giới nhiếp ảnh. Ống kính của máy ảnh Leica có chất lượng vô cùng cao, thân máy bền bỉ chịu được các thay đổi thời tiết, và ảnh chụp nổi khối tự nhiên.

Ảnh: Farwego team đang trong khóa training kỹ thuật chụp cho dòng máy Leica.

Bạn còn lo lắng đi du lịch không có ảnh đẹp mang về? Vậy thì liên hệ ngay với chúng tôi để đi du lịch trong tâm thái nhẹ nhõm mà vẫn có bộ ảnh thay ava cực chất nhé.