Bạn đã lên kế hoạch cho một chuyến đi xa với mục tiêu sẽ mang về kho hình quý báu, đậm chất nghệ thuật? Bạn muốn dành thời gian sáng tạo nghệ thuật qua ống kính để lưu giữ lại cảnh đẹp, văn hóa đặc sắc và “hương vị” cuộc sống tại mỗi địa điểm bạn ghé thăm.

Vậy thì bạn nên cân nhắc tham gia một chuyến đi chụp ảnh (Phototrip tour) trong kỳ nghỉ sắp tới . Chuyến đi mà bạn sẽ có cơ hội chia sẻ và trau dồi kỹ năng chụp ảnh với những con người có cùng đam mê, tất cả đều hào hứng dành thời gian để cho ra những bộ ảnh cực chất 

 

Hồ Inle - Du lịch Miến Điện

Hồ Inle - Du lịch Miến Điện

Để có những shoot hình không thể độc đáo hơn, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp kiêm hướng dẫn viên của chúng tôi sẽ đưa bạn đến đúng nơi – đúng thời điểm: Khi vẻ đẹp ẩn giấu trong tầm nhìn rõ ràng. Bạn hoàn toàn có thể nắm bắt “trái tim” của một khung cảnh thông qua ống kính, tiếp cận cảnh vật ở mức độ sâu hơn và đắm mình trong văn hóa của những người Myanmar nồng hậu vô cùng.

Mỗi một điểm đến trong chuyến phototrip tại Myanmar đều có những nét khác biệt riêng, để những “nhiếp ảnh gia” thỏa sức trình bày sự độc đáo đó theo những cách khác nhau.

Để có những bức ảnh tuyệt đẹp ở Myanmar, Farwego Travel muốn chia sẻ với các bạn một số mẹo chụp ảnh sau:

 

Bagan - Miến Điện

Bagan - Miến Điện

- Tại Bagan: Đi khinh khí cầu chắc chắn sẽ cho bạn góc chụp toàn cảnh thánh địa Bagan đẹp nhất. Nếu không bạn có thể leo lên một ngôi đền bất kì để chụp xuống, Shwesandaw là địa điểm nổi tiếng để bắt những tấm ảnh đẹp. Hoặc bạn có thể vào những ngôi đền lớn và tìm những góc thật lạ như đền Ananda nổi tiếng với kiến trúc độc đáo.

- Tại Yangon: bạn sẽ dạy từ sớm để bắt trọn bình minh tại chùa Shwendagon và chụp ảnh ngay cả lúc chiều muộn khi hoàng hôn mơ hồ tại Sule Pagoda, ….

- Tại Mandalay: sự cởi mở sẽ là chìa khóa giúp cho bạn tiếp cận gần hơn các tu sĩ phật giáo và chú tiểu tại làng cổ Mingun, để có những bức ảnh có hồn nhất, chạm tới cuộc sống yên bình của người dân nơi đây.

 

Khám phá hồ Inle - Miến Điện

Nghệ thuật đánh cá độc đáo của cư dân trên hồ Inle, Miến Điện

Ở mỗi thành phố vẫn còn rất nhiều cơ hội chụp ảnh khác, đến nỗi khó có thể nào bạn trở về nhà mà không có một bộ ảnh tuyệt đẹp