Bạn muốn đi du lịch Myanmar trong kỳ nghỉ sắp tới và đang do dự là nên đi tự túc hay đi có hướng dẫn viên?

Hãy sẵn sàng cho chuyến đi “quay ngược thời gian” để bước vào cuộc sống của Việt Nam 30 năm về trước. Sẵn sàng cho sự chào đón nồng nhiệt từ công dân Myanmar hiền lành, hài hước và vô cùng thân thiện 💗

 

Du lịch Myanmar, khám phá hồ Inle

Hồ Inle

Đất nước Myanmar đầy mê hoặc chắc chắn sẽ trở thành cuộc phiêu lưu chưa từng thấy. Đặc biệt, nếu bạn đi cùng một hướng dẫn viên đến Myanmar, chuyến đi của bạn sẽ phong phú hơn rất nhiều.

Bạn đã biết về những lợi ích khi có hướng dẫn viên du lịch của Farwego Travel đi kèm?

Để đảm bảo cho bạn một chuyến đi độc đáo, an toàn vui vẻ, hoàn toàn phù hợp với ngân sách, mong muốn và sở thích bạn, HDV của Farwego hội tụ tất cả những thế mạnh sau đây:

1. Chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết:

HDV của Farwego có thể đưa bạn đến những con đường, cảnh quan chưa ai biết đến. Nơi mà bạn sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc khám phá độc đáo cùng các hoạt động vui chơi khác thường. Đồng thời, bạn sẽ được mở rộng hiểu biết về các địa danh hơn thông qua vô số các khía cạnh (lịch sử, văn hóa, kiến trúc, truyền thuyết,…)

 

Du lịch Myanmar

2. Đáp ứng những mong đợi của bạn:

Bạn chỉ cần diễn tả bạn muốn đi đến địa điểm vui chơi nào? Ăn ở nhà hàng ra sao? Bạn thích tham gia những hoạt động thú vị nào hay chụp ảnh ở đâu đẹp? Ngay sau đó bạn sẽ nhận được những hướng dẫn tận tình từ HDV mà không phải dành nhiều thời gian tự tìm kiếm.

3. Theo bạn từng bước chân trong suốt cuộc hành trình:

HDV của chúng tôi giúp bạn quản lí thời gian và dễ dàng tiếp cận những địa điểm thăm quan.

 

Du lịch Myanmar,

4. Tiết kiệm được nhiều chi phí:

Khi đi cùng HDV hiểu biết về giá cả khu vực tham quan, bạn sẽ không còn là “khách du lịch” nữa, thậm chí còn có thể mua được các món đồ với giá người dân địa phương, trong trường hợp thương lượng tốt.

Hãy cùng Farwego Travel khám phá Myanmar - thiên đường cảnh đẹp bị lãng quên này bạn nhé