Là một trong nơi còn thiên nhiên nguyên sơ, Pù Luông là điểm dừng chân không thể bỏ qua với những ai muốn tìm lại bản thân, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả. Không chỉ có thiên nhiên tuyệt đẹp, nghỉ dưỡng ở Pù Luông cũng không hề kém phần ấn tượng. Cùng Farwego tìm hiểu top 5 resort ở Pù Luông nhé!

1. Pù Luông Retreat - khu nghỉ dưỡng ở Pù Luông được ưa thích nhất

Pù Luông retreat thuộc bản Đôn, nằm giữa những ruộng lúa trải rộng với vẻ đẹp đầy ấn tượng. Từ Pù Luông retreat, bạn có thể ngắm nhìn một Pù Luông toàn cảnh và núi đồi bao quanh. Pù Luông Retreat là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng để tránh cái nóng mùa hè. 

Với 2 bể bơi, cùng nhiều hạng phòng khác nhau, bạn có nhiều lựa chọn khi tới đây tùy theo tình hình tài chính của bạn. Nếu rủng rỉnh, bạn có thể lựa chọn ở bungalow. Nếu không nhà sàn cộng đồng đáng cân nhắc với những ai có muốn tiết kiệm chi phí. Được thiết kế mang đậm phong cách dân tộc Thái và Mường, mỗi căn phòng tại Pù Luông retreat tạo cảm giác giản dị, gần gũi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Pù Luông Retreat không có tivi, tủ lạnh để bạn có thể tách rời hoàn toàn với cuộc sống bận rộn nơi thành phố. 

Theo kinh nghiệm du lịch Pù Luông, trong những khu nghỉ dưỡng ở Pù Luông thì Pù Luông retreat được yêu thích nhất. Đến Pù Luông Retreat bạn sẽ hoàn toàn quên đi những bộn bề cuộc sống thành thị mệt mỏi.

Địa chỉ: Bản Đôn, Bá Thước, Thanh Hóa

Giá: 300000-2200000 vnđ/người/đêm

>>> Tour Ba Khan - Pù Luông 2 ngày 1 đêm

2. Pù Luông Eco Garden

Ngoài Pù Luông Retreat, Pù Luông Eco Garden cũng là một trong những khu nghỉ dưỡng ở Pù Luông nổi bật và được ưa thích không kém. 

Bao gồm phòng ngủ tại nhà sàn cộng đồng, phòng riêng và villa riêng biệt, tùy theo mục đích, số lượng người sử dụng. Về những tiện ích khác, quầy bar, hay spa, Pù Luông Eco Garden cũng đầy đủ. 

Pù Luông Eco Garden cũng được thiết kế với phong cách dân tộc Mường và Thái những cư dân chính tại mảnh đất này. Đến Pù Luông Eco Garden, bạn còn có thể tham khảo các chương trình tour ở đây.

Địa chỉ: làng Bảng, Bá Thước, Thanh Hoa

Giá: 250000-2000000 vnđ/người/đêm

3. Pù Luông Natura

Pù Luông Natura là một trong những khu nghỉ dưỡng ở Pù Luông được yêu mến không hề kém cạnh Pù Luông Retreat. Giống như tên gọi của mình, Pù Luông Natura sẽ khiến bạn chìm đắm trong không gian thiên nhiên tĩnh lặng đầy màu sắc của Pù Luông. 

Một góc chụp ảnh rất đẹp tại Pù Luông Natura

Pù Luông Natura có nhiều hạng phòng khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. Nhưng ấn tượng nhất của khu nghỉ dưỡng này, là phòng Bungalow với view rộng nhìn ra được toàn bộ ruộng lúa bên dưới. Nếu đến thăm Pù Luông vào những ngày lúa xanh, hay mùa lúa chín thì Pù Luông Natura sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc màu sắc rực rỡ mà khó có thể từ chối. 

Địa chỉ: Bản Đôn, Bá Thước, Thanh Hóa

Giá: 500000-5000000 vnđ/đêm

4. Pù Luông Tree House

Đúng như tên gọi đặc biệt của mình, Pù Luông Tree House là một trong khu nghỉ dưỡng ở Pù Luông hết sức đặc biệt bởi thiết kế với phong cách nhà sàn hoàn toàn bằng gỗ. Pù Luông Tree House lấp ló sau những rặng cây khiến bạn như lạc một khu rừng nhỏ tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. 

View nhìn từ trên cao từ Pù Luông Tree House

Pù Luông Tree House cũng có nhiều hạng phòng khác nhau cho bạn lựa chọn, từ phòng cộng đồng đến phòng cho gia đình và cả bungalow cho ai muốn riêng tư. 

Pù Luông Tree House cũng chiêu đãi bạn những bữa tiệc thiên nhiên với view nhìn ra đồng lúa cùng những món ăn dân tộc giản dị và dân dã. 

Địa chỉ: Bản Đôn, Bá Thước, Thanh Hóa

Giá: 200000-2000000 vnđ/đêm

5. Pù Luông Eco Charm

Pù Luông Eco Charm là một khu nghỉ dưỡng ở Pù Luông hết sức đáng yêu và dễ chịu. Gồm những ngôi nhà nhỏ nằm trên một đồi cao riêng biệt, mỗi góc của Pù Luông Eco Charm đều đảm bảo bạn có trải nghiệm tốt nhất tại núi rừng Tây Bắc. Mỗi sáng thức dậy, mây ngay tầm mắt, những cánh đồng lúa vươn xanh trước nền mây trắng lượn lờ xung quanh. Quang cảnh này có thể khiến bạn cảm thấy yên bình, không muốn về. 

View đầy thơ mộng của Pù Luông Eco Charm

Pù Luông Eco Charm gồm nhiều hạng phòng khác nhau để bạn tham khảo, dù là cặp đôi gia đình hay nhóm bạn, Pù Luông Eco Charm cũng đảm bảo cho bạn. 

Địa chỉ:Bản Bầm, Bá Thước, Thanh Hoa

Giá:  250000 - 1800000vnđ /đêm

Trên đây là những khu nghỉ dưỡng ở Pù Luông được ưa thích nhất. Nếu đã có ý định lên đường cho một chuyến đi tìm lại bản thân thì cùng tham khảo danh sách của chúng tôi nhé!