Bạn là một tín đồ đam mê chụp ảnh? Bạn mong muốn lưu giữ từng khoảnh khắc trong khi trải nghiệm chuyến đi du lịch tại miền đất Myanmar đầy bí ẩn?

Đến với Myanmar - vùng đất mộng mơ của các nhiếp ảnh gia, bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp bởi vẻ đẹp hùng vĩ, độc đáo và cuốn hút của những cảnh quan nơi đây.

Hãy cùng Farwego Travel khám phá và ghé thăm những địa điểm chụp hình tuyệt đẹp tại Myanmar trong những bức ảnh dưới đây nhé!

1. Chùa Shwedagon - Yangon

- Ngôi chùa Shwedagon có hơn 2.500 năm tuổi được mệnh danh là kiệt tác kiến trúc của thành phố Yangon với ngọn tháp chính của chùa cao tới 99 m được bao phủ bằng hơn 30 tấn vàng, đặc biệt đỉnh chùa gắn hàng nghìn viên kim cương và hồng ngọc.

- Thời điểm tốt nhất để chụp ảnh là vào lúc hoàng hôn, khi ánh sáng chuyển dần từ vàng sang xanh.

 

Chùa Shwedagon - Yangon

Chùa Shwedagon

2. Cố đô Bagan

- Cố đô Bagan sở hữu hơn 2000 đền chùa, bảo tháp với kiến trúc tôn giáo uy nghi, lộng lẫy. Bạn có thể chụp ảnh vào lúc hoàng hôn khi đứng trên sân thượng của ngôi chùa bất kì hướng về phía dòng sông đang phản chiếu ánh mặt trời lấp lánh với hàng trăm ngôi chùa xung quanh. 

- Ngoài ra, chụp ảnh khinh khí cầu buổi sáng sớm cũng là một trải nghiệm hết sức tuyệt vời.

 

Bagan - Myanmar

Cố đô Bagan - Myanmar

3. Cầu Ubein - Mandalay

- Nổi tiếng là cây cầu gỗ dài nhất thế giới, bình minh và hoàng hôn là 2 thời điểm đẹp nhất để chụp ảnh tại cây cầu Ubein thơ mộng này.

 

Cầu Ubein - Myanmar

Cầu Ubein

4. Hồ Inle

- Vùng hồ Inle đắm chìm trong không gian yên tĩnh và thanh bình là một trong những điểm đến được yêu thích nhất của Myanmar. 

- Khung cảnh trữ tình hòa hợp với cuộc sống thường ngày của ngư dân địa phương nơi đây chắc chắn sẽ tạo thành một bức tranh tuyệt vời.

 

Hồ Inle - Myanmar

Hồ Inle

Bạn còn chờ đợi điều gì nữa, hãy chuẩn bị hành lí và máy ảnh để đến ngay vùng đất Myanmar nhé!