1. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp :

- Nhân viên tư vấn tour là những người am hiểu tuyến điểm, nhiệt tình cung cấp thông tin về lịch trình, giá tour, dịch vụ,… từ đó đảm bảo cho bạn một chuyến đi với nhiều trải nghiệm độc đáo.

- Đội ngũ hướng dẫn viên của Farwego thân thiện, linh hoạt, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, và có kiến thức sâu xa về các địa danh theo nhiều khía cạnh (lịch sử, văn hóa, kiến trúc, …)

- Đặc biệt có tour leader uy tín dẫn đoàn từ Việt Nam, đồng hành trong suốt chương trình. Tour leader có kỹ năng xử lý tốt các tình huống khó khăn bất ngờ và chăm sóc bạn tận tình từ A – Z.

- Đội ngũ nhân viên của Farwego Travel luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn: trước, trong và sau chuyến đi.

Hồ Inle, Myanmar

Hồ Inle, Myanmar

2. Tour thiết kế theo yêu cầu khách hàng - Sản phẩm độc đáo, duy nhất tại Việt Nam:

Tất cả các tour du lịch của Farwego đều có thể thiết kế riêng. Chúng tôi sẵn sàng tạo ra một chuyến đi được cá nhân hóa theo mong muốn, theo thị hiếu và ngân sách của bạn.

Mục tiêu chính của chúng tôi là chia sẻ với du khách văn hóa các nước sở tại, mời bạn sống và hòa mình vào cuộc sống đích thực, đến những nơi chưa ai biết đến, tham gia những hoạt động ấn tượng, khó quên:

Kyrgyzstan, Trung ÁKyrgyzstan, Trung Á

- Tuyến điểm mới lạ, nội dung chương trình tour khác biệt với các công ty lữ hành khác; Farwego tập trung vào yếu tố văn hóa điểm đến và trải nghiệm cho du khách

- Nội dung chương trình có chủ đề rõ ràng, thích hợp với mong muốn của bạn

- Dịch vụ cao cấp: khách sạn lựa chọn là khách sạn 4*, 5* (rẻ hơn 10 – 30 % so với agoda và booking.com)

- Số lượng khách: tối đa 10 người

Du lịch Myanmar

Myanmar

3. Chi phí hợp lí, giá cạnh tranh:

Farwego cam kết 100% chi phí tour hoàn toàn đi đôi với chất lượng. Bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp, tuyệt vời với giá cả phù hợp.