Bali đốn tim du khách không chỉ vì đây là nơi quy tụ những di sản huyền thoại, những phong cảnh thiên nhiên đầy lãng mạn mà còn vì hòn đảo này chính thiên đường ẩm thực với những món ngon gây thương nhớ.

Một khi đặt chân đến Bali, bạn nhất định sẽ thích thú những món ăn hấp dẫn mà vẫn vừa túi tiền trong những hình ảnh Farwego Travel đem đến cho bạn sau đây:

1. Bánh Pancake

- Một trong những món ăn tạo nên danh hiệu ẩm thực tuyệt ngon của Bali chính là chiếc bánh pancake xốp mịn. Ở Bali, bánh pancake thường được rưới một chút mật ong, một chút nước cốt chanh hòa quyện với những sợi dừa tươi mềm mại tạo nên hương vị vô cùng thanh mát.

- Chi phí: IDR 55,000 (~85,000 VNĐ)

 

Bánh Pancake, du lịch Bali

2. Cơm chiên – Nasi goreng

- Đây là món ưa thích phổ biến của người dân Bali được ăn cùng với nước tương ngọt Ấn Độ. Ngoài ra bạn có thể ăn cơm chiên kết hợp với thịt gà, tôm, trứng ốp la để có được bữa ăn bổ dưỡng và ấm cúng.

- Chi phí: IDR 20,000 (~30,000 VNĐ)

Ảnh: OriginalJ

 

Nasi Goreng

 

3. Heo sữa quay – Babi guling

- Món ăn nổi tiếng này chế biến từ thịt heo được ướp mềm với tinh bột nghệ và những các loại gia vị như: rau mùi, riềng, ớt, hạt tiêu đen, …. sau đó nướng trên than hồng.

- Khi ăn bạn sẽ cảm thấy thịt heo rất mềm, da giòn và đậm đà hương vị.

- Chi phí: IDR 65,000 (~100,000 VNĐ) — tại Farwego.

 

Heo sữa quay, Bali

 

4. Thịt viên chiên – Bebek Bengil

- Không hề quá khi nói rằng đây là món vịt chiên thơm giòn đáng giá nghìn likes ở Bali. Phần da chiên giòn, phần thịt mềm thấm đến phần xương cũng giòn rụm, tất cả tạo nên món vịt chiên đích thực khiến du khách nhớ mãi.

- Chi phí: IDR 125,000 (~190,000 VNĐ) 

 

Thịt viên chiên Bebek Bengil

 

Ảnh: Internet