Những chuyến đi du lịch tự túc luôn thú vị với những ai thích tự chinh phục khám phá một vùng đất mới. Tuy nhiên cũng luôn tiềm ẩn những nguy hiểm rủi ro như: hỏng xe giữa đường, bị “hét giá” lừa gạt thậm chí bị người xấu chặn đường,… Bên cạnh đó, có nhiều du khách mua được voucher du lịch giảm giá 50% so với niêm yết nhưng lại ngỡ ngàng khi đến nơi mới thấy giá hầu như không khác là mấy mà dịch vụ không như mong đợi. Vì vậy bạn cần rất tỉnh táo tìm nơi uy tín để gửi gắm và mua voucher. Hay yên tâm hơn cả vẫn là tour du lịch trọn gói - lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách. Nếu bạn còn đang thắc mắc du lịch theo tour trọn gói có những lợi ích cụ thể thế nào thì nhất định đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Lợi ích tour trọn gói đem lại:

1. Lịch trình rõ ràng, chương trình tour mới lạ:

Không phải mất cả ngày thậm chí cả tuần tìm kiếm nhiều nguồn thông tin về điểm đến, đồ ăn, khách sạn,… bạn chỉ cần xách vali lên và cảm nhận chuyến đi chất lượng cùng Farwego với lịch trình chi tiết, chương trình độc đáo, phù hợp với mong muốn và ngân sách của bạn.

Đừng e ngại vì đi du lịch theo tour có thể sẽ khiến bạn cảm thấy gò bó, bởi hiểu được điều này Farwego thiết kế tour luôn có khoảng thời gian giúp du khách đi để thấm. Điểm đến chúng tôi lựa chọn an toàn, không xô bồ không tập trung nhiều du khách,...

Photo: Farwego

2. Chi phí ổn định, giá cạnh tranh:

Bạn hoàn toàn có thể chủ động về ngân sách và yên tâm sẽ không có khoản chi phí phát sinh. Bởi một khi lựa chọn chương trình đi tour trọn gói của chúng tôi, bạn biết được chính xác chi phí chuyến đi, sử dụng dịch vụ tốt mà không lo bị “hét giá” hay mất tiền oan (vì các công ty du lịch đã liên kết với các nhà cung cấp dịch vụ để có mức giá tốt hơn thị trường cho du khách)

3. An toàn trên nhiều phương diện:

Để giúp du khách yên tâm tận hưởng trọn vẹn chuyến đi, ngoài gói bảo hiểm du lịch trong tour, công ty du lịch còn đảm bảo mọi thứ về nơi nghỉ ngơi; những bữa ăn và địa điểm du lịch đã nêu trong chương trình tour. Trong trường hợp khẩn cấp, đơn vị tổ chức tour có thể xử lý kịp thời những rủi ro nhờ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Photo: Farwego

4. Phương tiện đi lại được chuẩn bị sẵn:

Tất cả phương tiện trong tour từ máy bay đến tàu hỏa, xe khách, ca nô, kayak, … đều đã được đặt trước, bạn không cần lo hết vé hay cả ngày lang thang giữa khói bụi nắng nóng như một cuộc hành xác.

5. Hướng dẫn viên nhiệt tình am hiểu địa phương:

Hiểu rõ về lịch sử, văn hóa, đời sống của cư dân địa phương hướng dẫn viên sẽ luôn là cầu nối giữa bạn với vùng đất mới, giúp bạn trải nghiệm điểm đến theo nhiều khía cạnh, tìm hiểu sâu sắc về điểm thăm quan và đặc biệt họ còn có thể  chia sẻ cho bạn rất nhiều địa điểm vui chơi mới lạ chỉ người địa phương mới nắm rõ nữa đó.

Photo: Farwego

Hiện tại, Farwego cung cấp nhiều tour trong và ngoài nước khác nhau trên tinh thần khám phá và học hỏi, trải nghiệm văn hóa bản địa. Dù là các tỉnh trong nước như Hà Giang, Hòa Bình, Ninh Thuận đến các nước ngoài như Indonesia, Sri LanKa, Kyrgyzstan,… Farwego cam kết mang lại cho hành khách những hành trình khám độc đáo và đáng nhớ.

Dù bạn lựa chọn hình thức du lịch nào, Farwego luôn chúc bạn có những chuyến đi thú vị, an toàn và đáng nhớ!