Với những bạn trẻ yêu thích tự trải nghiệm thì một chuyến du lịch tự túc ở Myanmar sẽ không có gì là quá khó khăn, bởi hầu hết những người cung cấp dịch vụ ở đây đều nói được tiếng Anh. Còn nếu bạn có vốn tiếng Anh tốt nhưng không có thời gian để tìm hiểu về thời điểm nào nên đi du lịch Myanmar, những món ngon nổi tiếng, những điểm đến thú vị hay những chỗ nghỉ đêm chất lượng ở đất nước này,… thì Farwego khuyên bạn nên đi du lịch theo tour.

Khi đăng ký du lịch theo tour, bạn chỉ cần xách bali lên, cứ bình bình thản thản đi theo lịch trình cụ thể mà vẫn đảm bảo nhiều trải nghiệm thú vị nữa đó. Đặc biệt với hình thức tour du lịch cao cấp mới xuất hiện gần đây, bạn sẽ còn bất ngờ hơn khi nhận biết được rằng: hóa ra khách du lịch được chăm lo đến thế, hóa ra đi du lịch “sướng” là như thế này. Và nếu bạn còn đang thắc mắc du lịch tự túc và đi tour cao cấp khác nhau cụ thể ra sao thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Thong dong trên những con phố của Myanmar, bạn muốn hỏi đường nhưng lo lắng bất đồng ngôn ngữ, lúc này mà có hướng dẫn viên du lịch đi cùng, chắc chắn bạn đã đến đúng điểm cần đến và tích lũy được khá nhiều thông tin về địa danh đó rồi. Như bạn đã biết, hướng dẫn viên không những giỏi ngoại ngữ, am hiểu đất nước mà còn có thể cùng lúc giải quyết rất nhiều công việc. Trong chương trình đi tour cao cấp, khi trên xe hướng dẫn viên là người phục vụ lo cho du khách từ chỗ ngồi, đồ uống và cung cấp thông tin hành trình. Bước xuống xe, hướng dẫn viên là người dẫn đường, thuyết minh về văn hóa, lịch sử của từng địa danh. Đến giờ ăn, còn hơn cả nhân viên nhà hàng, hướng dẫn có thể mô tả về món ăn để khách chọn được đồ ăn phù hợp. Ngoài ra, hướng dẫn viên còn là người tận tình giúp các du khách hoàn thành các thủ tục, giấy tờ, visa,… Và sau một chuyến đi tour theo hình thức cao cấp, bạn sẽ nhận ra rằng những kinh nghiệm từ hướng dẫn viên sẽ giúp bạn rất nhiều trong các chuyến du lịch một mình sau này.

Đối với các bạn trẻ, đi du lịch tự túc rất thú vị và đầy phiêu lưu. Tuy nhiên nếu không biết rõ về điểm đến, chỗ ăn nghỉ, nhà hàng thì có lẽ cả ngày bạn sẽ phải lang thang ngoài đường với nắng và khói bụi khiến chuyến đi chơi trở thành một cuộc hành xác, điều này càng không phù hợp với các bạn nữ. Khi đặt tour theo hình thức cao cấp, các công ty lữ hành luôn tận tình chăm sóc bạn trên mọi nẻo đường, có trách nhiệm đảm bảo về chất lượng dịch vụ cho bạn như: nghỉ đêm tại những khách sạn uy tín tiện nghi đã có nhiều trải nghiệm tốt với khách hàng, tham quan những điểm đến mới mẻ độc đáo thực sự mà bạn không phải mất hàng giờ bên máy tính để tìm hiểu nhiều nguồn tin trên internet, đi ăn tại các nhà hàng sạch sẽ ngon miệng luôn được đánh giá cao bởi du khách.

Khi đi du lịch tự túc, có thể khoản chi phí dự định ban đầu sẽ thấp hơn so với đi du lịch theo tour. Nhưng trong chuyến đi tự túc bạn sẽ gặp những khoản chi phí phát sinh không lường trước được, còn khi đi du lịch theo tour bạn sẽ được biết chi phí chính xác số tiền chuyến đi. Vì vậy, nếu nói đi du lịch tự túc tiết kiệm hơn đi tour thì chưa chính xác bởi khi mua tour theo nhóm, các công ty du lịch đã liên kết với các nhà cung cấp dịch vụ để khách hàng nhận được mức phí rẻ hơn.

Lịch trình là một yếu tố quan trọng với mỗi chuyến đi. Để có thể đi du lịch tự túc, bạn phải tìm hiểu rất nhiều nguồn thông tin, có khi mất cả tuần liền mới lên được lịch trình cụ thể cho bản thân. Bên cạnh đó, nếu bạn đi du lịch theo tour cao cấp, công ty du lịch sẽ lên cho bạn lịch trình chi tiết và phù hợp nhất với mong muốn và ngân sách của bạn. Bạn nắm rõ được mỗi ngày bạn thăm gì, đi chơi đâu, ngủ nghỉ ở nơi nào, cần lưu ý mang đồ dùng nào theo,…Thật thuận tiện phải không?

Đặc biệt hơn cả, khi đi du lịch theo tour nói chung và đi du lịch theo tour cao cấp nói riêng, bạn sẽ được đảm bảo an toàn trên nhiều phương diện: bạn có bảo hiểm du lịch, không phải lo lắng về thủ tục xin visa vé máy bay, chính sách hoàn hủy rõ ràng, trong trường hợp khẩn cấp những rủi ro sẽ được giải quyết kịp thời nhờ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Các công ty cung cấp dịch vụ tour cao cấp:

  1. Farwego Travel

- Địa chỉ: Tầng 9, tòa Diamond Flower Tower, số 48 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

- Điện thoại: 088 883 86 86

- Facebook: https://www.facebook.com/FarWeGotravel/

- Email: info@farwego.vn

- Website: https://farwego.vn/

Đi du lịch Myanmar theo hình thức tour cao cấp cùng Farwego Travel có gì đặc biệt? 

  • Trợ lý chụp ảnh bằng máy Leica đi cùng để tặng cho mỗi thành viên những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời của chuyến đi
  • Đề cao tinh thần gắn kết giữa các thành viên nên số lượng giới hạn chỉ 10 -12 khách /đoàn 
  • Khách sạn tiêu chuẩn từ 3* 4* trở lên, đẳng cấp và tiện nghi 
  • Các trải nghiệm địa phương đa dạng với nhiều chương trình văn hóa đặc sắc
  • Các món ăn ngon hợp khẩu vị người Việt
  1. Migola travel

- Địa chỉ: 1A công trường Mê Linh, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

- Điện thoại: (+84-28) 6292 1666 / (+84-3) 66 55 66 77

- Email: info@migolatravel.com 

- Website: https://www.migolatravel.com/

  1. Offtrack Travel

- Địa chỉ :

- Điện thoại: (+84) 944 550 188

- Email: info@offtracktravel.com 

- Website: https://offtracktravel.vn/

Đến đây, chắc hẳn bạn đã biết được những lý do tại sao nên đi du lịch theo tour cao cấp. Thực ra dù bạn lựa chọn hình thức đi du lịch như thế nào, miễn sao bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái và tìm được nhiều niềm vui trong cuộc hành trình khám phá những vùng đất mới lạ. Chúc các bạn có một chuyến du lịch trọn vẹn và đầy ắp những kỷ niệm đáng nhớ nhé!

Photo: Internet