Nhiều người nhắn tin hỏi mình đi SriLanka thì cầm những máy ảnh/lens nào đi sẽ phù hợp. Câu trả lời chân thành là bạn thấy lens nào phù hợp nhất với bản thân thì đem theo! Dĩ nhiên không ai thoả mãn với cầu trả lời này

Mình sẽ share vài tips cá nhân về việc pack máy đi du lịch nhé:

- iPhoneSamsungHuawei... hay bất kì điện thoại thông minh đời mới nào cũng có thể cho ra hình ảnh tuyệt đẹp. Dùng điện thoại chụp ảnh cũng giúp chúng ta hưởng thụ được chuyến đi hơn thay vào việc chăm chú săn ảnh.

- Máy ảnh Instant Camera, cho ra nhưng bức ảnh ăn liền. Đây là trò yêu thích nhất của các em bé mọi lứa tuổi, đặc biệt ở những vùng hẻo lánh, và có thể là cơ hội tặng các em bức hình duy nhất của em từ trước đến giờ.

- Drone, dành cho ai thích bay lượn và muốn có những tấm hình độc nhất vô nhị, không sợ bị đụng hàng.

- Nếu chỉ được mang 1 camera và 1 lens duy nhất, mình sẽ chọn Leica Q 28mm. Đối với bạn đó có thể là bất kỳ máy nào với tiêu cự đa dạng như 35mm hoặc 50mm.... vv. Riêng mình yêu nhất khung hình 28mm.

- Với đa dạng các cảnh thiên nhiên và thú hoang tại Sri Lanka, mình khuyên các bạn nên dùng telephoto lens với tiêu cự tối đa từ 300mm and more.

Còn riêng các Tour Leader của Farwego Travel chúng mình sẽ dùng Leica V-Lux chụp hình cho các khách hàng VIP để lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau nhé! 

Theo: Hà Vân Hiền

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận lịch trình và ưu đãi đi Sri Lanka trong dịp Tết nguyên đán 2020 bạn nhé!