𝑁𝑒̂́𝑢 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑏𝑎̃𝑖 𝑏𝑖𝑒̂̉𝑛 𝑚𝑖𝑒̂̀𝑛 𝑏𝑎̆́𝑐 𝑘ℎ𝑖𝑒̂́𝑛 𝑏𝑎̣𝑛 𝑛ℎ𝑎̀𝑚 𝑐ℎ𝑎́𝑛, 𝑏𝑎̣𝑛 𝑐𝑎̂̀𝑛 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑎̉𝑖 𝑛𝑔ℎ𝑖𝑒̣̂𝑚 𝑚𝑜̛́𝑖 𝑚𝑒̉ 𝑣𝑎̀ 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 ℎ𝑜𝑎̣𝑡 đ𝑜̣̂𝑛𝑔 𝑠𝑎́𝑛𝑔 𝑡𝑎̣𝑜 ℎ𝑜̛𝑛. 𝑉𝑎̣̂𝑦 𝑡ℎ𝑖̀ 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑐𝑜́ 𝑙𝑖́ 𝑑𝑜 𝑔𝑖̀ đ𝑒̂̉ 𝑏𝑜̉ 𝑞𝑢𝑎 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑏𝑎̃𝑖 𝑏𝑖𝑒̂̉𝑛 𝑚𝑖𝑒̂̀𝑛 𝑁𝑎𝑚- 𝑛𝑜̛𝑖 𝑐𝑜̀𝑛 𝑔𝑖𝑢̛̃ 𝑛ℎ𝑖𝑒̂̀𝑢 𝑛𝑒́𝑡 ℎ𝑜𝑎𝑛𝑔 𝑠𝑜̛ 𝑛ℎ𝑢̛𝑛𝑔 𝑐𝑢̃𝑛𝑔 𝑛ℎ𝑖𝑒̂̀𝑢 𝑠𝑢̛̣ 𝑙𝑢̛̣𝑎 𝑐ℎ𝑜̣𝑛 𝑏𝑎̂́𝑡 𝑛𝑔𝑜̛̀

Đ𝐚̉𝐨 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐋𝐚̣̂𝐩- 𝐂𝐚́𝐜𝐡 𝐍𝐡𝐚 𝐓𝐫𝐚𝐧𝐠 khoảng 90km, được gọi là tiểu Maldives của Việt Nam, sở hữu nhiều hòn đảo cùng những bãi biển có làn nước xanh êm đềm, rừng dừa và những răng san hô đủ sắc màu.

 
𝐁𝐢𝐞̂̉𝐧 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐓𝐢𝐞̂𝐧 - 𝐕𝐢̃𝐧𝐡 𝐇𝐲 thực sự rất đẹp, lại hoang sơ tuyệt đối do không cho phép du khách nước ngoài vào thăm. Nước biển ở đây trong veo nhìn rõ những dải san hô tuyệt đẹp bên dưới. Đặc biệt bãi biển thoai thoải có nhiều tảng đá với hình thù, màu sắc sinh động, kiểu dáng phong phú, một số tảng đá được phủ kín rêu xanh.

𝐁𝐢𝐞̂̉𝐧 𝐍𝐢𝐧𝐡 𝐂𝐡𝐮̛̃ - Được tôn vinh là một trong những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp của miền Trung, biển Ninh Chữ trải dài 10 km với nước trong xanh, cát vàng mịn màng, và bầu không khí trong lành, yên tĩnh.

𝐕𝐢̣𝐧𝐡 𝐕𝐢̃𝐧𝐡 𝐇𝐲 - Giống như một tuyệt tác mà tạo hóa đã ưu ái ban tặng cho mảnh đất Ninh Thuận. Vĩnh Hy sở hữu những bãi tắm nguyên sơ, trữ tình, những dãy núi cao hùng vỹ và những khu rừng rậm xanh mát.

Với kì nghỉ kéo dài từ 2-3 ngày thì lựa chọn những bãi biển gần hơn và thay vào đó là những hoạt động mới lạ đi sâu khám phá những góc mới cũng là điều đáng cân nhắc.

𝐕𝐢̣𝐧𝐡 𝐋𝐚𝐧 𝐇𝐚̣ - 𝐂𝐚́𝐭 𝐁𝐚̀ - nét duyên ngầm của biển đảo Việt Nam .
Được ví như 1 nàng công chúa đang ẩn mình nằm phía Nam cùa vịnh Hạ Long với hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ nằm rải rác. Điều đặc biệt của vịnh Lan Hạ là bạn có thể đi thuyền thăm những hòn núi đá trên vịnh mà ở dưới chân của nó có những bãi cát vô cùng đẹp và quyến rũ.

𝐇𝐚̣ 𝐋𝐨𝐧𝐠
Bạn đam mê du lịch, yêu thích khám phá các phong cảnh hùng vĩ của Việt Nam? Bạn đang tìm kiếm một điểm đến thú vị cùng người thân và bạn bè cho kì nghỉ sắp tới? Không cần đắn đo suy nghĩ nhiều, HẠ LONG sẽ là điểm đến chắc chắn đáp ứng được tất cả những yêu cầu cho một chuyến du lịch ngắn ngày.

Bạn có thể xem thêm các thông tin tại:

☀️ Facebook: https://www.facebook.com/FarWeGotravel/
☀️ Instagram: https://bit.ly/2NuakPw

☎️ Hotline: 088 883 86 86