Đặt chân đến Yangon, bạn sẽ không khỏi mê mẩn thành phố quyến rũ này bởi văn hóa đích thực nơi đây vẫn luôn được bảo tồn.

Nếu bạn đang lên kế hoạch đi chơi xa đâu đó cùng gia đình thì một chuyến du lịch Yangon chính là cơ hội tốt để tất cả các thành viên trong gia đình có khoảng thời gian bên nhau, cùng tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ.

 

Chùa Sule, YangonChùa Sule, Yangon

Từ Việt Nam, tại sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất có khá nhiều hãng hàng không để bay tới Yangon. Đây là những chuyến bay thẳng bởi sân bay quốc tế Yangon. Bạn có thể lựa chọn hãng máy bay phù hợp cùng với giá vé từ 80 USD -> 200 USD/chiều. Ngoài ra, ở Yangon việc di chuyển của gia đình bạn cũng vô cùng thuận lợi bởi: taxi có khắp mọi nơi trong thành phố, có hơn 250 tuyến xe buýt chạy quanh Yangon, dịch vụ tàu hỏa luôn sẵn sàng, đi thuyền hoặc đi bộ khám phá cũng là cách thức độc đáo để thưởng thức vẻ đẹp của Yangon cùng gia đình, người thân.

Là cố đô tập trung văn hóa, sở hữu vẻ đẹp cổ kính bao trùm giữa lòng Myanmar huyền bí, Yangon còn thu hút du khách bởi những công trình kiến trúc đồ sộ và phong cảnh nguyên sơ lộng lẫy.

 

Khu phố tàu, YangonKhu phố Tàu (Chinatown), Yangon

Farwego Travel giúp bạn liệt kê những điểm đến thú vị hàng đầu Yangon trong danh sách sau đây:

- Ngôi chùa Shwedagon linh thiêng được dát vàng và bao bọc bởi kim cương là biểu tượng tôn giáo quan trọng bậc nhất của Myanmar. Nhiều tín đồ Phật giáo ở Đông Nam Á và trên khắp thế giới đã hành hương đến đây vì họ tin rằng đây là ngôi chùa linh thiêng nhất ở Myanmar và Châu Á.

- Chùa Sule – bảo tháp tôn kính được xây dựng cách đây 2000 năm

- Chùa Botataung cao nhất thành phố với sức hút đặc biệt từ kiến trúc đến lịch sử

- Những khu chợ địa phương thuần túy: Bogyoke Aung San, Thiri Mingalar ,…

- Khu phố tàu nhộn nhịp với vô vàn món ăn độc đáo

- Và còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ đón bạn

Đặc biệt người dân Myanmar hết sức nồng hậu và thân thiện nữa đó

Với tất cả những lí do trên đây thì không khó hiểu tại sao Yangon là hành trình cho điểm đầu và kết thúc của một chuyến đi du lịch cổ điển tại Myanmar (#classictour) - để lại dấu ấn khó phai trong lòng mỗi người.

Hãy liên hệ ngay với Farwego Travel để cùng tổ chức một chuyến đi mang lại cho mỗi thành viên niềm vui bất tận cùng những trải nghiệm độc đáo thú vị nhé! 💗