𝐓𝐮̛̀ 𝐡𝐨𝐚𝐧𝐠 𝐦𝐚̣𝐜 𝐫𝐚 𝐛𝐢𝐞̂̉𝐧 đ𝐚̉𝐨

Mang vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên vốn có, đến Cam Ranh bạn như trở về miền quê làng chài trong những tác phẩm văn học, chỉ cần bước vài bước là có thể thấy biển. Gió Cam Ranh chứa đầy vị mặn mòi biển cả, ngư dân Cam Ranh chăm chỉ, miệt mài.

Sôi nổi hơn Cam Ranh, Đảo Bình Lập có nhiều dịch vụ vui chơi nổi bật như những hòn đảo khác. Chỉ cách đảo Bình Lập khoảng 10km là bãi biển Bình Tiên, được ví như viên ngọc ấn giấu của du lịch Ninh Thuận.

Hành trình Cam Ranh - Ninh Thuận là điểm đến an toàn do không tập trung nhiều du khách nên chúng ta có thể trải nghiệm trọn vẹn cung đường biển đẹp nhất Việt Nam qua Vịnh Vĩnh Hy.

Đảo Bình Hưng, Bình Lập của Cam Ranh được coi là Maldives của Việt Nam với bờ biển cát trắng mịn và nước biển trong vắt. Ở đây có rất nhiều hoạt động đa dạng tắm biển, lặn ngắm sao biển, trèo kayak...

Ninh Thuật - một Mông Cổ lãng mạn. Checkin ở đây là điều không thể bỏ sót. Ẩm thực đa dạng, trải nghiệm ăn tối trên biển với cả Hải sản và đồ rừng chất lượng sẽ làm hài lòng mọi du khách khó tính.

𝐅𝐚𝐫𝐰𝐞𝐠𝐨 𝐦𝐚𝐧𝐠 đ𝐞̂́𝐧 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐚̉𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐭𝐡𝐚̣̂𝐭 𝐤𝐡𝐚́𝐜 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂́𝐧 đ𝐢 𝐜𝐮̉𝐚 𝐛𝐚̣𝐧