Vì quá ít thông tin về nơi đây, nên bạn có thể còn băn khoăn chưa biết có nên đi nhưng trong lúc bạn còn băn khoăn thì chúng tôi đã có vài hành trình khám phá tại đất nước Trung Á này rồi đấy. Hãy cùng xem hành trình kì diệu tại Kyrgyzstan của chúng tôi để có một góc nhìn khác, đẹp đến lạ kỳ. Không chỉ là hoang mạc, thảo nguyên, nơi đây còn có những núi tuyết trùng điệp, những hồ nước xanh trong và bãi cát ngũ sắc, đẹp ngàn vạn lần.

Tháng 1 sắp tới đây, bạn sẽ được chứng kiến tuyết dưới bầu trời kì ảo, việc chăn thả gia súc với đàn cừu, ngựa, dê, bò... đi thành hàng thẳng tắp rồi ùn ùn vượt đường hay cùng những người bản địa chiêm ngưỡng đại bàng săn mồi. Trải nghiệm cưỡi ngựa ngắm nhìn cuộc sống nơi nguyên sơ, y như đang sống trong những thước phim vô cùng sinh động nhưng hào hùng, may mắn bạn có thể gặp những chú báo tuyết đấy nhé.

Những người du mục bản địa ở đây vẫn trân trọng và sống thuận tự nhiên - là điều mà ít nơi làm được. Sự thân thiện và có những nghi thức đón khách rất thú vị chắc chắn bạn khó thể quên.
Và còn … à mà thôi, bạn hãy tự mình kiểm chứng rồi yêu và nhớ nơi này như chúng tôi nhé.

Chúng tôi sẽ mở đầu năm 2020 của bạn tại Kyrgyzstan thật sự tuyệt diệu, hứa luôn đấy! Hãy inbox để nhận lịch trình nhé!

Photo: Internet