Những thảm họa không mong muốn xảy ra đang khiến chúng ta đang mất dần đi vô vàn những khoảng thiên nhiên hoang dã tuyệt vời. Bạn buồn, chúng tôi buồn, những ai yêu thế giới này đều buồn.

Thế nên khi tới Sri Lanka, chúng tôi như lấy lại được chút động lực và trân quý những khoảng thời gian du ngoạn ở đây. Mọi thước phim về thế giới động vật đều không thể sống động như chính mắt mình chứng kiến.

Chúng tôi nghĩ con người là những sinh vật quan tâm đến thiên nhiên nhất cho đến khi những khối bê tông và plastic được hình thành vây quanh chúng ta. Chúng ta đã từng quan tâm đến việc của những cái cây, ngọn cỏ, động vật muôn loài... cho đến khi công nghệ cuốn chúng ta vào vòng xoáy "pixel".

Nếu như ở thành phố bạn sẽ mang cảm giác cái gì từ tự nhiên cũng “ở xa hoặc đâu đó có bán", thì ở những vùng đất như Sri Lanka cảm giác cái gì cũng sát vào mình: mây trời, cây cỏ, những loài động vật, những khung cảnh kì vĩ… không ngừng làm bạn ngạc nhiên và choáng ngợp vì thiên nhiên đang ở trong ta.

Bạn có muốn xa rời "cuộc sống ảo" để tới "miền đất thật" Sri Lanka cùng chúng tôi đầu năm nay không? Chúng tôi đợi bạn nhắn tin ở đây nhé. Mời bạn!