Khi tôi nói với bạn tuần sau sẽ đi Hà Giang, bạn nói "Nhớ đi sông Nho Quế nhé!" Vậy tại sao khi tới Hà Giang nhất định phải đến ngắm nhìn địa điểm này?
 
Sông Nho Quế là một phần của sông Gâm, chảy qua Việt Nam tạo nên một đoạn biên giới Việt - Trung. Đến Hà Giang, có nhiều vách đá cao và cung đường để dễ dàng nhìn xuống dòng sông xanh này.
Sông Nho Quế
Dòng sông Nho Quế 
Sông Nho Quế dòng sông màu ngọc bích chạy uốn lượn như dải lụa mềm qua núi Hà Giang. Từ trên các đỉnh núi các bạn sẽ cảm nhận rõ hơn vẻ đẹp sống động của con sông này, hoặc không có thể trải nghiệm hoạt động chèo thuyền xuôi theo sông Nho Quế, cùng tìm thấy cảm giác nghẹt thở khi đứng giữa hẻm Tu Sản. Hẻm Tu Sản được mệnh danh là hẻm vực sâu nhất Đông Nam Á với độ cao 900m. Đứng trên điểm nghỉ chân của đèo Mã Pì Lèng, từ đây chúng ta có thể ngắm nhìn được toàn bộ hẻm Tu Sản và sông Nho Quế. 
 
Được che chắn bởi núi rừng, Sông Nho Quế luôn mát lạnh và mang màu xanh ngọc bích đặc trưng suốt bốn mùa. Không khó để tìm các dịch vụ cho du khách thích khám phá dải lụa Nho Quế này như chèo Kayak, đi bè hoăc thuyền qua hẻm Tu Sản...Tháng 10, thời điểm tổ chức lễ hội hoa Tam giác mạch cũng là lúc chuyển mùa sang đông của các tỉnh miền Bắc, du khách khó mà cưỡng lại được sức hút từ vẻ đẹp của mảnh đất đá trắng này. 
Du ngoạn trên sông
Du ngoạn trên sông mang đến cảm giác mát rượi, hòa mình với đất trời bao la
Nếu bạn đang băn khoăn vì không tự tin vượt đèo Mã Pí Lèng bằng xe máy, Farwego có sẵn gói dịch vụ trải nghiệm và thăm quan Hà Giang, hỗ trợ rất nhiều cho bạn trong việc đi lại, ăn, ở, tìm hiểu Hà Giang và lại rất tiết kiệm chi phí, hạn chế tối đa dịch vụ phát sinh nữa.
Caption