Cuộc hành hương về miền đất Phật của đoàn chúng tôi bắt đầu ngày 10/10:

- Quả thật, Myanmar vẫn mang vẻ đẹp nguyên sơ vượt qua hàng ngàn năm phát triển, giữ được nét tự nhiên và cả những đặc ân thiên nhiên ban tặng cho:

- Điểm đến đầu tiên của đoàn chúng tôi là Yangon – một thành phố mang nét kết hợp hoàn hảo giữa cổ kính và hiện đại. Đường phố trung tâm Yangon vô cùng đẹp, nhiều góc phố còn xinh xẻo như ở Hongkong.

- Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm nhìn toàn cảnh thánh địa Bagan – có lẽ bất cứ ai từng đến đây cũng nhớ mãi không quên khoảnh khắc được chiêm ngưỡng “tuyệt tác” bình minh hay hoàng hôn ở Bagan. Nhiếp ảnh gia đưa chúng tôi đến đúng nơi – đúng thời điểm: Khi vẻ đẹp ẩn giấu trong tầm nhìn rõ ràng, việc của chúng tôi là nắm bắt “trái tim” của một khung cảnh và sáng tạo ra những concept mới thông qua ống kính của mình

- Trong lễ hội ánh sáng Thadingyut, cả #Myanmar chìm trong ánh nến lung linh, những ngôi chùa cổ kính đều được thắp sáng lấp lánh, chúng tôi cùng nhau thắp nến trong bầu không khí linh thiêng và thật ấm áp !

- Đến với vùng hồ Inle, chúng tôi bị thu hút ngay lập tức bởi nghệ thuật đánh cá độc đáo của những cư dân nơi đây. Những người đàn ông trên hồ giữ đứng trên mũi thuyền chỉ bằng một chân; trong khi chân còn lại dùng để chèo thuyền và khéo léo giữ lưới đánh cá. 

Nếu bạn chưa từng đến xứ sở chùa vàng Myanmar. Hãy để những hình ảnh sống động dưới đây “kể” cho bạn về hành trình Photo trip đi Myanmar tháng 10 của chúng tôi nhé!