Khi đất nước chúng ta cứ ngất ngưởng ở những vị thế cao trong vấn đề ô nhiễm, mơ ước tới một miền đất sống gần thiên nhiên chưa bao giờ lại tràn ngập trong nhiều người đến như vậy. Và bạn nhìn xem, một nơi như Kyrgyzstan (thuộc Trung Á) liệu có đáng trở thành điểm đến "lí tưởng" trong những hành trình của mình?

Bạn sẽ thắc mắc: "Ủa đó là nước nào?" - Đây là câu hỏi dễ hiểu bởi nơi đây chưa bao giờ là một điểm đến "phổ biến", cũng có lẽ vì sự tách biệt khỏi các "kết cấu hiện đại". Nhưng nếu đã đến rồi - như chúng tôi - thì dường như khó mà muốn rời đi...

Du lịch Kyrgyzstan

Với những cung đường phóng khoáng cùng trải nghiệm thú vị đặc biệt trên lưng ngựa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh từ đồi núi, tuyết vĩnh cửu, thung lũng, hồ nước luôn thay nhau xuất hiện cùng với đàn cừu, dê, ngựa... và chắc chắn chúng đẹp hơn bất cứ kho hình ảnh nào bạn có.

Nếu đọc và xem đến đây, bạn thấy đôi chân rạo rực thì chúng tôi nghĩ bạn cần phải đi rồi đấy. Farwego Travel đang có những lịch trình tới Kyrgyzstan không chỉ đơn giản là "để bạn tới" mà chắc chắn là "để bạn trải nghiệm những câu chuyện bản địa" nhiều nhất có thể! Hãy nhắn cho chúng tôi nhé!

Khám phá Kyrgyzstan

Photo: Farwego Travel