Một năm bạn đã trải qua những bộn bề của công việc, gia đình, sức khỏe… và chắc chắn khi dịp nghỉ Tết đến không phải là lúc bạn nên gánh thêm những âu lo đó nữa. Hãy nhẹ nhàng tìm 1 chuyến đi để bạn “làm lành” cho tinh thần đang “thiếu năng lượng” của mình. Không nên tiếp tục là những nơi xô bồ và náo nhiệt, mời bạn dạo vòng quanh châu Á để tìm những điểm đến “hoang sơ – kì bí” nhưng đầy những trải nghiệm mà bạn “đi một lần – nhớ cả đời”

Ngắm nhìn những dòng sông băng và núi tuyết vĩnh cửu ở Kyrgyzstan

Phù hợp với ai : Nếu bạn đang cảm thấy bế tắc về công việc thì chuyến đi tới Kyrgyzstan có thể là một khởi đầu để “giải phóng” năng lượng sáng tạo cho bạn đấy!

Photo: Farwego

“Trốn” về miền thiên nhiên hoang dã Sri Lanka

Phù hợp với ai: Nếu bạn đang ở trong một giai đoạn “khủng hoảng thanh xuân” thì chuyến tàu về miền hoang sơ Sri Lanka có thể giúp bạn nhận ra khởi nguồn niềm vui và “định hướng” lại tinh thần.

Photo: Internet

Đắm chìm trong các lễ hội chùa kì diệu ở Myanmar

Phù hợp với ai: Một năm qua nếu sức khỏe của bạn không phải lúc nào cũng ở trạng thái “phong độ” và bạn có dấu hiệu ngại những chuyến đi thì Myanmar là lựa chọn phù hợp để lấy lại điều này. Chuyến đi không những không khiến bạn nhọc nhằn vì hành trình mà còn mang đến những phấn khích và dấu hiệu tích cực như một “liệu trình chống lão hóa”

Photo: Internet

Tăng dư vị tình yêu với thiên đường biển – núi – đền cổ tại Bali

Phù hợp với ai: Bởi cảnh sắc nên thơ cũng những dịch vụ, lễ hội chiều lòng người du lịch nên không quá khó hiểu khi đây là điểm đến ngọt ngào để tăng dư vị tình yêu. Nhưng không nhất thiết phải là tình yêu đôi lứa đâu nhé, tình cha mẹ, chị em, bạn bè… đều có thể gia tăng khi cùng nhau du lịch Bali đấy.

Photo: Internet