Mùa nào sắc đấy, núi rừng Tây Bắc chưa làm ai thất vọng bao giờ. Khi cái rét cuối năm len lỏi đến mọi cánh rừng thì những người đam mê du lịch tìm đến Mộc Châu như một điểm hẹn ngọt ngào. Hoa cải Mộc Châu cuối năm sẽ khiến thành phố này là điểm đến lãng mạn không thể bỏ qua...

Thời điểm lý tưởng để ngắm hoa cải Mộc Châu

Nhắc đến Mộc Châu là nhắc tới thực phẩm tươi, ngon và không thể không nhắc tới là sắc hoa rực rỡ ở mảnh đất này. Lâm Đồng có Đạt Lạt thì Tây Bắc có Mộc Châu, mảnh đất thơ mộng quanh năm này luôn là điểm đến lý tưởng để có những bức hình vui vẻ. Vậy mùa đông Mộc Châu có gì? Vẻ đẹp hoa cải có khiến bạn thấy thú vị?!

Mộc Châu mùa hoa cải

Khi những cánh đồng hoa tam giác mạch và hoa dã quỳ đơm trái , Mộc Châu lại khoác lên một sắc hoa mới, tinh khôi và yên bình. Khi cái lạnh len lỏi vào mọi ngõ ngách thì cũng là lúc rau cải ra hoa trắng nhưng cánh đồng. Hoa cải Mộc Châu và cái lạnh ngọt ngào là một cặp hoàn hảo để có một trải nghiệm tuyệt vời ở Mộc Châu. Vào khoảng tháng 12 tới tháng 1 là thời điểm lý tưởng để đến Mộc Châu chụp ảnh với hoa cải.

>>>Tour thiên đường hoa Tây Bắc

Các địa điểm ngắm hoa cải Mộc Châu

Rừng Thông bản Áng     

Là một trong những điểm nhất định phải đến khi tới Mộc Châu, rừng thông bản Áng ngoài vẻ đẹp huyền bí của cánh rừng nơi đây còn sở hữu những cánh đồng hàng chục hecta hoa cải. Sự tinh khôi nằm trong sự kỳ bí là điểm khó có thể cưỡng lại được, và nơi đây cũng là điểm thu hút phần lớn khách du lịch tới check in.

Hoa cải rừng thông bán Áng

Nông trường Mộc Châu

Sở hữu 2 cánh đồng hoa cải lớn, thị trấn nông trường Mộc Châu là điểm bạn có thể săn những bức ảnh hoa cải Mộc Châu tuyệt đẹp. Là nơi có sẵn các dịch vụ như homestay, nhà nghỉ, quán ăn thuận tiên cho các trải nghiệm du lịch của bạn tại Mộc Châu. Không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Mộc Châu mùa lạnh mà bạn còn có thể trải nghiệm văn hóa các dân tộc tại thị trấn nông trường này. Nếu vào thăm hoa cải bạn cần phải trả 20.000 vnd cho phí tham quan nhé.

Nông trường Mộc Châu Farwego

Bản Pa Phách

Với những ai yêu Mộc Châu thì không còn xa lạ với cái tên Thiên Đường hoa cải khi nhắc tới bản Pa Phách. Bản Pa Phách thơ mộng và hoang sơ, bạn có thể đắm chìm với sắc hoa cải Mộc Châu khi tới đây nghỉ ngơi vài ngày. Ở đây không đẹp không chỉ bới cảnh quan mà còn đẹp bởi văn hóa của người Hmông. Bạn sẽ bắt gặp hình ảnh những đứa trẻ mang váy hoa truyền thống chạy nhảy trên các con đường trắng tinh hoa cải. Một cảnh đẹp đáng để tận hưởng phải không?!

bản Pa Phách Farwego