Trong mỗi chúng ta, chắc hẳn ai cũng yêu thích bắt đầu ngày mới trong không gian tràn đầy ánh bình minh rực rỡ. Khi đi du lịch tại Bali, bạn sẽ có cơ hội đón bình minh trên những địa điểm vừa nên thơ lại hết sức tráng lệ.

Hãy cùng Farwego Travel khám phá ngay 5 địa điểm đẹp nhất để ngắm mặt trời tại Bali qua bộ ảnh dưới đây:

1. Núi Batur 

Đối với những du khách yêu thích phiêu lưu thì cảnh bình minh nơi đây là đẹp nhất trên toàn bộ hòn đảo. Bạn sẽ thức dậy từ sớm, đi bộ 1717m trong bóng tối hoàn toàn, chinh phục những con đường sườn dốc để ngắm bình minh khó quên nhất trong cuộc đời bạn.

Photo by: Chris Duggan

Núi Batur

2. Bãi biển Kuta 

Đến biển Kuta, bạn sẽ ấn tượng với làn nước xanh trong ngọc bích, bãi cát trắng mịn dài miên man trong khi ngắm nhìn ánh mời trời lung linh huyền ảo.

Photo by: Chocoorange

Bãi biển Kuta

3. Đền Uluwatu 

Ngôi đền này nằm trên đỉnh của một vách đá dốc đứng và được bao quanh bởi đại dương huyền diệu. Đây là địa điểm hùng vĩ, cung cấp cho bạn những góc nhìn tuyệt vời.

Photo by: Farl

Đền Uluwatu

4. Đền Tanah Lot 

Bạn là một người yêu văn hóa và thiên nhiên? Bạn nên ghé thăm ngôi đền Tanah Lot, nơi bạn có thể thấy ánh mặt trời lặn đẹp đến mê hồn vời khi thủy triều xuống.

Photo by: Helminadia Ranford

Đền Tanah Lot

5. Bãi biển Sanur 

Sanur là nơi hoàn hảo để ngắm mặt trời mọc trên mặt nước! Vào sáng sớm, du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn sự yên tĩnh và ngắm bình minh.

Taken by: Suharwan

Bãi biển Sanur