Vẫn giữ phong cách sinh hoạt của bà con vùng cao, chợ phiên Đồng Văn luôn là điểm đến đầy háo hức và mới mẻ không chỉ với bà con sinh sống quanh khu vực này mà còn hấp dẫn cả với du khách tham quan, trải nghiệm.
 
 
Có rất nhiều sản phẩm địa phương được bàcon đem đếnđây bán. Chợ phiên Đồng Văn nơi giao lưu và trao đổi hàng hóa, nhu yếu phẩm của người dân vùng cao, nơi du khách có thể tận tay cầm nắm, nghe các câu chuyện và chia sẻ văn hóa với những sản phẩm được chăm sóc hoàn toàn thủ công hay những sản thủ công phục vụ cho cuộc sống hàng ngày. Với du khách tham quan, chợ phiên là điểm đến lý tưởng để tìm kiếm những món đồ độc lạ và đậm chất văn hóa của vùng đất núi non này.
 
 
Đến với những buổi họp chợ Đồng Văn được tổ chức thường lệ vào cuối tuần, du khách sẽ được ngắm nhìn nét đẹp giao thoa văn hóa giữa các dân tộc núi Đông Bắc. Màu sắc sặc sỡ từ những trang phục đặc trưng của từng dân tộc là điểm thu hút lượng lớn du khách đến chợ thăm quan. Chúng ta có thể dễ dàng tìm được những món quà địa phương được chính bà con làm ra ở đây. Chợ Đồng Văn giờ đây đã là điểm đến thu hút cực hot với hầu hết khách du lịch. Ghé thăm nơi đây khi đến Hà Giang nhé!
 
 
Photo: Sưu tầm