Họp lớp hè này bạn bỏ lỡ? Kỳ nghỉ cùng gia đình vẫn chỉ là kế hoạch? Chỉ còn 1 tháng nữa là sang năm 2020, nhất định năm mới bạn sẽ cùng gia đình, bạn bè ghi dấu kỉ niệm trong một chuyến đi đáng nhớ nhé!

Trải nghiệm du lịch sẽ thực sự khó quên khi bạn được khám phá các địa điểm nổi tiếng và đặc sắc nhất tại mỗi đất nước bạn từng đi qua. Nhất là một hành trình “heritage tour” có thể mang lại cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ tại đất nước bạn du ngoạn: đắm chìm trong nền văn hóa độc đáo, lối sống bình dị mộc mạc của người dân trong khi chiêm ngưỡng những công trình lịch sử lâu đời và tham quan phong cảnh tuyệt mỹ của đất nước.

Nếu như các tour cổ điển thông thường sẽ đưa du khách đi thăm các điểm đến nổi tiếng thì heritage tour sẽ khác biệt hơn bởi heritage tour gắn liền với những lễ hội tổ chức tại di sản các nước bạn sẽ đi.

Điều này lí giải tại sao chúng tôi tổ chức cho bạn chuyến đi:

- Myanmar vào tháng 10 cùng Lễ hội ánh sáng #Thadingyut (khi cả đất nước chìm trong ánh nến, những chiếc đèn lồng bừng sáng trong màn trời đêm huyền ảo);

- Hành trình tới #Myanmar tháng 11: Tham gia lễ hội khinh khí cầu lửa ở Taunggyi – Đắm chìm trong đất chùa tháp, ghé thăm thánh địa Bagan với 2000 đền chùa - Khám phá vùng hồ Inle nên thơ đặc sắc,...

- Hay #Kyrgyzstan vào tháng 12 để bạn có cơ hội đón tuyết đầu mùa trong những cuộc phiêu lưu diệu kỳ: đi săn cùng đại bàng, cưỡi ngựa, trượt tuyết trong thiên nhiên hoang dã,… Đó chính là những giây phút tuyệt vời nhất để bạn “say mê” trọn vẹn một miền đất.

Đừng quên những chương trình Heritage Tour đầu năm 2020 sắp tới của chúng tôi:
- Sri Lanka – Tiếng gọi của thiên nhiên: Tour 8N7Đ khởi hành 26/01/2020 (mùng 2 Tết)
- Myanmar – Vương quốc bị lãng quên: Tour 6N5Đ khởi hành 26/01/2020 (mùng 2 Tết)
- Kyrgyzstan – Theo dấu chân Caravan chinh phục Trung Á: Tour 9N8Đ khởi hành 25/01/2020 (mùng 1 Tết)

Đặc biệt Farwego Travel hiện đang có 2 chương trình ưu đãi (không áp dụng cùng lúc) để bạn lựa chọn khi đăng kí tour:

- Ưu đãi 1: Giảm ngay 1.000.000 VNĐ cho những đăng kí trước 31/12/2019.

- Ưu đãi 2: Trả góp 100% giá tour trong vòng 03 - 06 tháng với lãi suất 0% (áp dụng với những khách hàng là chủ THẺ TÍN DỤNG Sacombank)

Nhắn ngay cho Farwego Travel để chúng ta cùng sắp xếp một hành trình "mở đầu 2020" đầy ý nghĩa nhé!