Bạn đang tìm kiếm điểm du lịch lý tưởng cho chuyến đi tuần trăng mật sắp tới?

Farwego Travel muốn chia sẻ với bạn rằng Bali chính là thiên đường lãng mạn cho các cặp đôi.

Du lịch Bali

Còn gì tuyệt vời hơn khi bắt đầu ngày mới, bạn tỉnh giấc trong một khách sạn đẹp ngỡ ngàng giữa rừng sâu, xung quanh là núi non hùng vĩ. Giấc mơ tuần trăng mật ngọt ngào của bạn chắc chắn sẽ thành hiện thực tại quốc đảo Bali, nơi có vô vàn sự lựa chọn khách sạn và khu nghỉ mát. Từ những túp lều đơn giản trên bãi biển đến các khách sạn nổi tiếng nhất thế giới, hay những khu biệt thự siêu sang trọng, tất cả sẽ được tìm thấy ở #Bali.

Cùng nhau dạo bước trên bãi biển dài vô tận, lặng ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới đang dần buông xuống, thưởng thức bữa ăn nhẹ nhàng giữa ruộng bậc thang ngoạn mục, hay tận hưởng tuần trăng mật với bữa tối ngập tràn ánh nến lung linh; tại Bali, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả.

Thiên đường lãng mạn Bali

Với khoảng 800, 1200 đám cưới ở nước ngoài diễn ra ở Bali mỗi tháng, bạn biết đấy, Bali thực sự chính là thiên đường tổ chức đám cưới phổ biến thứ hai trên thế giới, là chốn tiên cảnh giữa trần gian dành cho những cặp đôi mong muốn trải qua kỳ nghỉ tuần trăng mật không thể nào quên.

Bạn đã đến Bali bao giờ chưa? Nếu chưa thì bạn còn chần chừ gì nữa. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận lịch trình đi Bali và những ưu đãi hấp dẫn của Farwego Travel trong dịp Tết này nhé!

Photo: Internet