Mùa hè là nắng. Nắng hè không êm ả dịu dàng, mà rực rỡ chói chang. Tạm tránh những ngày nắng nóng gay gắt, ngột ngạt bạn có thể tìm đến những miền đất mát mẻ để tận hưởng biển xanh cát trắng và sông núi mây trời,… Cùng Farwego Travel ngao du đến những điểm du lịch tránh nóng tuyệt vời nhất tại Việt Nam nhé!

1. Nha Trang

Là điểm đến yêu thích của nhiều du khách trong những ngày hè oi bức, Nha Trang đầy lôi cuốn từ những bờ cát trắng tinh trải ra miên man, làn nước trong veo đến tận đáy biển và hàng dừa xanh đung đưa trong gió. Giống như một bức vẽ toàn cảnh hoàn hảo, Nha Trang hội tụ cả núi non biển đảo và ruộng đồng làng mạc. Tại đây, bạn có thể ghé thăm những điểm du lịch hấp dẫn như: Hòn Tre, Hòn Mun, Hòn Tằm, Đảo Khỉ, bãi Đại Lãnh, vịnh Cam Ranh, Vinpearl land, Viện hải dương học, Tháp Bà Ponagar,…

Photo: internet 

2. Phan Thiết Mũi Né

Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ mùa hè êm đẹp tại Phan Thiết Mũi Né khi cảnh quan thiên nhiên khoác màu áo mới, khi nước biển trong xanh mát lạnh và những đụn cát trắng trải dài tít tắp. Đắm mình vào biển cả bao la hay lái xe địa hình trên đồi cát bay là sự lựa chọn hoàn hảo và trải nghiệm độc đáo cho chuyến đi tránh nóng của bạn mỗi khi hè về.

Photo: Internet 

3. Vũng Tàu

Vào mùa hè, Vũng Tàu - xứ sở của nắng, cát, gió và biển cả trở thành nơi thu hút biết bao du khách về đây thư giãn. Lịch trình đi Vũng Tàu của bạn sẽ không trọn vẹn nếu không ghé qua những bãi biển đẹp như: Bãi Sau, Bãi Trước, biển Suối Ô,…

Photo: internet 

4. Phú Quốc

Phú Quốc luôn nằm trong danh sách những điểm đến hấp dẫn nhất trong ngày hè oi nóng. Một khi đặt chân đến Phú Quốc, bạn hoàn toàn thoát khỏi sự ngột ngạt nơi thị thành, để rồi gần gũi hơn với thiên nhiên và thả hồn vào khung cảnh tuyệt đẹp. Những bãi biển hoang sơ với làn nước trong như ngọc, hàng dừa xanh ngút ngàn, dòng suối đẹp như cổ tích với những tảng thạch nhũ và làng chài bình dị … tất cả vẫn đang chờ bạn đến khám phá.

Photo: internet 

5. Sapa

Là điểm tránh nóng lý tưởng cho bạn trong mùa hè, Sapa nổi tiếng với những cánh đồng ruộng bậc thang đẹp như tranh vẽ, những ngọn núi trùng điệp và những ngôi làng mộc mạc của đồng bào dân tộc thiểu số. Bạn nên đến Sapa vào mùa nước đổ tháng 4 và tháng 5, mùa lúa chín vàng cuối tháng 8 đến hết tháng 9 để có thể vừa tận hưởng không khí mát mẻ trong lành vừa chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên của vùng núi thơ mộng này.

Photo: internet 

6. Tam Đảo

Được nhiều du khách lựa chọn làm điểm du lịch nghỉ mát mỗi mùa hè, Tam Đảo mang vẻ đẹp hùng vĩ của núi non, cây cối, bao quát cả một vùng đồng bằng Bắc Bộ rộng lớn. Nhờ lợi thế địa hình cao và nhiều cây xanh, thời tiết 4 mùa ở Tam Đảo đều dễ chịu, mát mẻ; đặc biệt vào mùa hè nhiệt độ cao nhất của Tam Đảo chỉ khoảng 27-28 độ. Bạn đừng quên dạo chơi ở Tam Đảo trong những ngày hè sắp tới nhé.

Photo: internet 

7. Bà Nà Hills

Ở độ cao 1500m so với mực nước biển, Bà Nà hills ưu ái cho du khách khí hậu mát mẻ quanh năm. Nhất là từ tháng 3 đến tháng 9, khi Đà Nẵng ít mưa, trời nắng đẹp, trong xanh, là thời điểm thích hợp để bạn đến chốn Bà Nà tiên cảnh và ghé thăm Cầu Vàng, Chùa Linh Ứng, Vườn Hoa Le Jardin d’amour,…

Photo: internet 

8. Đà Lạt

Sở hữu cảnh sắc thiên nhiên lãng mạn với hàng trăm loài hoa khoe sắc cùng rừng thông bao phủ khắp nơi và khí hậu mát mẻ, không gian thanh bình yên tĩnh, Đà Lạt là điểm đến bạn không nên bỏ lỡ trong mùa hè này.

Photo: internet 

Hi vọng bạn đã có điểm đến yêu thích của mình sau khi đọc gợi ý về những nơi tránh nóng mùa hè trên đây cúa Farwego Travel. Chúc bạn có một mùa hè bổ ích và lý thú.