Mai Hịch, điểm nghỉ dưỡng mới dành cho gia đình

Mai Hịch một xã miền núi thuộc Mai Châu, Hòa Bình với địa hình rừng núi rậm rạp và nhiều hang động phù hợp đáp ứng nhu cầu phát triển du lịch cộng đồng. Xã có địa hình còn nguyên sơ, nhiều khe suối xen kẽ núi cao giữa là thung lũng tạo nên cảnh quan thu hút và mát mẻ cho khách du lịch.

Với mật độ cây xanh che phủ cao, Mai Hịch là điểm đến dễ chịu cho du lịch trải nghiệm và nghỉ dưỡng. Cùng với đó là những nét văn hóa bản sắc các dân tộc Thái.

Nắm bắt xu thế phát triển du lịch cộng đồng, nhiều gia đình đã thay đổi xu hướng kinh tế, phát triển dịch vụ và phát huy những nét văn hóa dân tộc cổ nhằm gìn giữ và tạo màu sắc riêng thu hút khách du lịch.

Nghỉ dưỡng tại Mai Hịch

Tại Mai Hịch, bố mẹ cùng các con có thể cùng tham gia các hoạt động tìm hiểu thiên nhiên và văn hóa dân tộc. 

Các điểm du lịch đã liên kết với các nhóm dịch vụ trên địa bàn xã, xây dựng các dịch vụ đạp xe, trèo bè mảng, trecking... để du khách thực sự được trải nghiệm, khám phá khi nghỉ dưỡng tại đây.

Các ngành nghề tại Mai Hịch phát triển rất da dạng, tạo nhiều cơ hôi việc làm cho người dân. Các điều kiện về điện, đường, trường, trạm xá cũng khá đầy đủ đẩm bảo mọi nhu cầu của người dân.

Ngoài ra, Farwego cũng tổ chức các hoạt động vui chơi cho các bé. Như sự kiện đón tết Trung Thu tại Mai Hịch. du-lich-mai-hich-farwego

>>> Tour du lịch Mai Châu

Các bé sẽ được tham gia vào hoạt động như phá cỗ trung thu, chơi trò chơi dân gian, múa sạp, giữa một không gian thoáng đãng, thiên nhiên yên bình. 

Mai Hịch ngày nay đàn vươn mình phát triển, phát huy và bảo tồn những giá trị cao đẹp. Cuối tuần bạn có thể bớt chút thời gian cùng gia đình đến đây cảm nhận thiên nhiên thật tươi mới khác xa thành thị ồn ào nhé!

#trungthu #Dulịch #TâyBắc #MaiChâu #MaiHịch #HòaBình #GiaĐình #TrảiNghiệm #farwego #travel #family #tour