Mang đậm văn hóa và tràn đầy vẻ đẹp tự nhiên đáng kinh ngạc, Bali luôn thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm. Hòn đảo này còn có rất nhiều khách sạn resort sang chảnh đẹp say đắm lòng người. Dưới đây là top những khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẹp nhất Bali để bạn tham khảo.

1. Amandari Bali

Nằm trên những ngọn đồi xanh tươi ở vùng phía bắc Bali, Amandari là một khu nghỉ mát tuyệt đẹp, được bao quanh bởi ruộng bậc thang và có tầm nhìn ngoạn mục ra thung lũng sông Ayung. Amandari được thiết kế giống như một ngôi làng truyền thống của người Bali, với những lối đi bằng đá nối liền 31 căn biệt thự và dãy phòng. Tất cả đều có hồ bơi riêng, nhà hàng ăn ngoài trời và khu vườn tươi mát. Nơi đây thu hút các cặp đôi thích tận hưởng không gian sang trọng cao cấp với những tiện nghi hữu ích.

Địa chỉ: Banjar, Jl. Raya Kedewatan, Kedewatan, Kecamatan Ubud, Kabupaten Gianyar, Bali 80571, Indonesia

Photo: Internet 

2. Four Seasons Resort

Nằm ở Sayan Ubud, Four Seasons Resort là một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Bali. Để đến khu resort này, bạn sẽ đi qua một cây cầu gỗ dài ngang qua hồ sen. Khung cảnh trên đường đến khu nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn với những rặng tre đung đưa trong gió, cánh đồng xanh tươi và dòng sông thơ mộng.  Four Seasons Resort còn khiến bạn say đắm hơn với thiết kế theo dạng mở, gồm 18 khu phòng, 42 biệt thự đều có bể bơi riêng, một số còn có cả bể cá trên nóc. Từ khu nghỉ dưỡng, bạn có thể thưởng cảnh đồi núi chênh vênh, những thác nước rì rầm và tận hưởng bầu không khí mát lành.

Địa chỉ: Jimbaran, South Kuta, Badung Regency, Bali 80361, Indonesia

Photo: Internet

3. Belmond Jimbara Puri

Chỉ cách sân bay Denpasar 20’ lái xe, khu nghỉ dưỡng Belmond Jimbaran Puri của Bali lướt nhẹ trên bờ vịnh được bao quanh bởi những vùng nước nhẹ nhàng, màu ngọc lam. Belmond Jimbaran Pur gần 2 bãi biển Jimbaran và Kuta nổi tiếng, nên có đầy đủ các dịch vụ, nhiều hồ bơi và bạn cũng có thể tham gia các hoạt động phiêu lưu như lướt sóng, chèo thuyền hoặc đi xe đạp leo núi.

Địa chỉ: Jalan Uluwatu Yoga Perkanthi Lane, Jimbaran, Kec. Kuta Sel., Kabupaten Badung, Bali 80361, Indonesia

Photo: Internet

4. Anantara Seminyak Bali Resort

Không phải du khách nào đi nghỉ ở Bali cũng muốn kiếm tìm một khách sạn nhỏ nơi rừng xanh sâu thẳm. Một số người yêu thích ở trong khách sạn lớn gần những bãi biển sôi động, những du khách này thường sẽ bị thu hút bởi Anantara Seminyak Bali resort. Khu nghỉ dưỡng này có tầm nhìn ra biển với cảnh hoàng hôn của Ấn Độ Dương tuyệt vời. Nhà hàng MoonLite Kitchen ở căn hộ áp mái của Anantara Seminyak là thiên đường của ẩm thực nướng. Ngoài ra ở khách sạn còn có các buổi học spa, yoga và lướt sóng,...     

Địa chỉ: Jl. Abimanyu, Seminyak, Kuta, Kabupaten Badung, Bali 80361, Indonesia

Photo: Internet

5. Bulgari Resort Bali

Với vị trí nằm ngay trên đỉnh một vách đá cao gần 500 feet so với Ấn Độ Dương và có tầm nhìn vô tận ra biển và những cánh rừng, cùng với thiết kế duyên dáng của người Bali pha trộn phong cách cao cấp của Ý, Bulgari Resort Bali lặng lẽ và đầy quyến rũ. Khu nghỉ mát tinh tế này xa hoa, mang nét đẹp tôn kính, gần gũi thiên nhiên.

Địa chỉ: Jl. Goa Lempeh, Banjar Dinas Kangin, Uluwatu, Kabupaten Badung, Bali 80361, Indonesia

Photo: Internet

6. Capella Ubud

Ẩn mình giữa khu rừng nhiệt đới, Capella Ubud là tác phẩm tuyệt vời nhất của kiến ​​trúc sư Bill Bensley nổi tiếng. Khách sạn mang phong cách Hà Lan sang trọng, gồm 22 phòng nằm gọn trong rừng xanh thanh bình. Đặc biệt, các cơ sở vật chất trong khách sạn đều sử dụng chất liệu địa phương tạo nét mộc mạc vốn có.

Địa chỉ: Jl. RY Dalem, Keliki, Kec. Tegallalang, Kabupaten Gianyar, Bali 80561, Indonesia

Photo: Internet

7. Hanging Gardens of Bali

Một viên ngọc được ẩn giấu giữa khu rừng ubud huyền bí, Hanging Gardens of Bali nằm ở lưng chừng sườn thung lũng tuyệt đẹp, trên sông Ayung và ngôi đền cổ Dalem Segara. Với khung cảnh đẹp như tranh vẽ, cùng những biệt thự sang trọng, Hanging Gardens of Bali sẽ mang đến cho bạn cảm giác bình yên, thư thái, và tách biệt với sự ồn ào của phố phường.

Địa chỉ: Buahan, Payangan, Gianyar, Bali 80571, Indonesia

Photo: Internet

8. Alila Villas Uluwatu

Hòa quyện vào cảnh sắc thiên nhiên, thiết kế nội thất của Alila Villas Uluwatu được đồng bộ hoàn toàn với kiến trúc, tích hợp liền mạch từ trong ra ngoài. Khu resort sang trọng bậc nhất Bali này lướt nhẹ trên đỉnh đá nhô ra biển, sở hữu hồ bơi ngoài trời rộng tới 50m đưa tầm nhìn ra Ấn Độ Dương.

Địa chỉ: Jl. Belimbing Sari, Tambiyak, Pecatu, Kuta Selatan Pecatu Kuta Selatan, Pecatu, South Kuta, Badung Regency, Bali 80364, Indonesia

Photo: Internet

9. Rama Beach Resort & Villas

Rama Beach Resort & Villas là khách sạn 4 sao nổi tiếng ở Bali, chỉ cách bãi biển Kuta và bãi cát vàng Kuta khoảng vài phút đi bộ. Đây được ví như một khu trung tâm mua sắm với nhiều cửa hàng, bar và các dịch vụ khác. Rama Beach Resort & Villas được đánh giá là một trong những khách sạn nên ở khi tới du lịch Bali.

Địa chỉ: Jalan Jenggala, Tuban – Kuta, Kuta, Bali

Giá phòng: >63$ /đêm

Photo: Internet

10. Harper Kuta Hotel

Được đánh giá là khách sạn tuyệt vời nhất ở Bali bởi không gian sạch sẽ và thái độ phục vụ tốt, Harper Kuta Hotel còn nằm ở vị trí đắc địa khi khách lưu trú có thể cuốc bộ đến các điểm du lịch lớn ở Bali như Đài tưởng niệm Ground Zero, đài tưởng niệm Bali Bombing, KutaBEX,…

Địa chỉ: Jl. Legian No. 73, Kuta, Bali

Giá phòng: từ 33$ trở lên/đêm

Photo: Internet

11. Anulekha Resort and Villa

Anulekha Resort and Villa gồm có 43 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như lò sưởi, phòng yoga, hồ bơi ngoài trời và cả khu sân vườn tuyệt đẹp. Dù mục đích của bạn là du lịch nghỉ dưỡng hay đi công tác thì đây luôn là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Địa chỉ: Banjar Silungan, Desa Lodtunduh, Ubud, Bali

Giá phòng: 37$/đêm

Photo: Internet

12. Mulia Resort Nusa Dua

Nếu như có điều kiện bạn hãy hưởng thụ không gian và dịch vụ hàng đầu tại Mulia Resort Nusa Dua. Đây chính là khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Bali với số lượng phòng lên tới con số 526. Mặc dù cách khá xa trung tâm thành phố nhưng khu nghỉ dưỡng này lại rất gần các địa điểm du lịch, vui chơi giải trí hấp dẫn như Câu lạc bộ Golf Quốc tế Bali, bãi biển Mengiat, khu phức hợp Bali Collection,….

Địa chỉ: Jl. Raya Nusa Dua Selatan Kawasan Sawangan, Nusa Dua, Bali

Giá phòng: từ 264$ trở lên/đêm

Photo: Internet